Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Thi công xây dựng nhà ở tại Nam Định

Thi công xây dựng nhà ở tại Nam Định

Thi công xây dựng nhà ở tại Nam Định

Xây dựng nhà mới là một công trình quan trọng của mỗi người, nơi của sự khởi nguồn của sự bắt đầu. Ngôi nhà không chỉ đơn thuần là nơi che mưa, che nắng mà còn là nơi sum họp của gia đình sau một ngày học tập, căng thẳng, nơi mọi người đoàn tụ…

Xây nhà mới đòi hỏi bạn có một diện tích, tài chính đủ để đáp ứng mọi nhu cầu xây dựng như thiết kế, thi công xây dựng và cả những phát sinh trong cả một quá trình xây dựng nhà ở. Không chỉ vậy quá trình xây dựng nhà cửa còn cần nhiều thủ tục như giấy phép xây dựng, và vấn đề được coi trọng hơn cả đó chính là phong thủy xây dựng. Vì xây nhà đúng phong thủy không chỉ giúp gia đình bạn bình an, mà còn mang đến cho bạn tài lộc, công việc thuận lợi…

Có quá nhiều việc phải thực hiện khi xây một ngôi nhà, bạn thì lại không có thời gian.Vậy tại sao bạn không tìm một đơn vị xây dựng giúp bạn những điều đó. Để có được một công trình như ý thì đơn vị đó phải đáp ứng được có đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm, sáng tạo, và đặc biệt giá cả của gói dịch vụ rẻ nhưng vẫn đạt chất lượng…

Việt Architect Group là một đơn vị hoạt động toàn diện trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, nội thất Việt Architect Group gồm đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, chuyên gia trang trí nội thất hoạt động sâu rộng tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng… Chúng tôi tư vấn và tham gia thực hiện các dự án khách sạn, tòa nhà cao tầng, biệt thự và nhà dân dụng.

Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng một dịch vụ xây dựng uy tín, chất lượng!
Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y);

– Xây dựng bếp nấu phải tuân theo nguyên tắc “tọa hung hướng cát”. Nghĩa là đặt tại điểm xấu, quay mặt về một trong bốn hướng tốt của gia chủ. Tránh đặt bếp dưới cầu thang, dưới nhà vệ sinh hay thẳng cửa nhà vệ sinh mở ra và đường nước đi dưới bếp vì hỏa kỵ thủy.

– Tra kích thước của cửa đi, cửa sổ, cửa phòng đúng theo cung tốt của thước Lỗ Ban.

– Số bậc cầu thang có 4 cung Sinh – Lão – Bệnh- Tử, nếu là nhà tầng thì lưu ý tính từ bậc thứ nhất đến bậc kết thúc phải là cung “Sinh”.

– Xác định “Trung cung” của ngôi nhà để tránh đặt cầu thang, vệ sinh đúng vào khu vực đó.

– Hướng cấp nước vào phải là bên trái của ngôi nhà, hướng thoát nước ra bên phải (đứng bên trong nhà nhìn ra).

Kiêng kỵ khi thi công xây nhà

Nếu cao thấp không đều, cao đè thấp. Nhà bên trái có thể cao hơn nhà bên phải, tuyệt đối không cho nhà bên phải cao hơn nhà bên trái. Tập tục quy định: tả thanh long hữu bạch hổ, thà rằng để thanh long cao vạn trượng, chứ không cho bạch hổ ngẩng đầu lên. Trong cùng một sân, dù là nhà của mình, cũng không được phòng bên lớn hơn và cao hơn phòng chính, phòng trước không được cao hơn phòng sau, nếu không đầy tớ sẽ khinh chủ.
>> vận chuyển hàng hóa

Trước nhà không được có ngôi nhà đổ nát dù có người ở hay không. Có nhà đổ nát trước cửa khiến người ta mất hướng: Nhà đổ nát có nhiều vi khuẩn; nhà bỏ hoang dễ là nơi của kẻ lang thang trú ngụ; nhà xiêu vẹo dễ đổ sập, trẻ nhỏ chơi trong đó rất nguy hiểm. Ngoài ra, nhà bỏ hoang khiến người ta sẽ nằm mơ thấy ma quỷ, dễ bị ảo giác.

Cổng nhà ở đối diện với góc nhà người khác, không tốt.

Nếu góc của tường vây (tường rào) nhà người khác chĩa vào cửa nhà mình, thì gọi là “nê tiêm sát”. Nếu góc tường chĩa vào bên trái nhà, thì bất lợi cho đàn ông; nếu góc tường chĩa vào bên phải, thì bất lợi cho đàn bà.

Nhà kiểu chữ bát: mồ côi, nghèo khổ, nhiều tật bệnh.

Công ty xây dựng nhà ở


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét